Trang

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

In hộp giấy sáng tạo kích thước nhỏ

Hiện nay, trên thị trường tặng đồ lưu niệm, rất ưu chuộng và thịnh hành những mẫu hộp giấy tặng quà sáng tạo. Chính vì vậy, dưới đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn tiêu chí của hộp giấy chuẩn từ đó , bạn chỉ cần chọn thêm các họa tiết trang trí yêu thích là ổn.
Trước tiên, ta sẽ tìm hiểu về kích thước của hộp giấy?

Mẫu hộp giấy đựng quà xinh.


Kích thước của mẫu in hộp giấy

·        Hộp giấy loại nhỏ: hộp đựng son, hộp đựng quà lưu niệm, hộp đựng mỹ phẩm
·        Hộp loại trung: Hộp giấy đựng thực phẩm, hộp giấy mỹ phẩm cỡ lớn hơn
·        Hộp giấy loại lớn: hộp giấy cứng cao cấp, hộp giấy đựng mì tôm
·        Hộp giấy loại cực lớn: để in thùng carton các loại
In hộp giấy có lợi gì đối với cửa hàng
Trước tiên thì in hộp giấy đựng quà giúp cho những món món hàng hay sản phẩm cửa hàng trở nên bắt mắt - ưu nhìn hơn. Không những vậy, dễ dàng tạo điều kiện khi khách hàng di chuyển. Bên cạnh đó, với sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì sự khác hau về mẫu mã chính là chìa khóa thành công trong kinh đoanh. Không những các bạn trẻ mới yêu thích sự thời trang và mới mẻ, mà các đứng trung niên, cũng có những yêu cầu riêng về mẫu sác và trang trí mẫu hộp giáy đựng quà loại nhỏ. Chính vì vậy, việc đầu tư hộp giấy đựng quà loại nhỏ là sáng suốt nhất hiện nay.

Lợi ích của in hộp giấy sáng tạo kích thước nhỏ

·        Thiết kế của các sản phẩm bao bì hộp giấy loại nhỏ thường được thiết kế tinh tế hơn, kỹ lưỡng hơn.
·        Ưu tiên gia công chi tiết cao cấp như bế nổi, ép kim bởi chi phí đổ ra là không quá đắt đỏ, rất phù hợp với các khách hàng ưa chuộng dòng sản  phẩm này.
·        Có mẫu mã đẹp, sáng tạo với hình ảnh ngỗ nghĩnh hay dễ thương, và kể cả cổ điển
·        Thích hợp cho các nhu cầu của một số các doanh nghiệp chỉ ưu tiên sử dụng hộp loại nhỏ.
·        Tăng độ thẩm mỹ của hộp giấy đựng quà. Các mẫu hộp giấy có kích thước loại nhỏ thông dụng nhất.


In hộp giấy sáng tạo đựng quà loại nhỏ có chi phí rẻ hơn so với các hộp khác. Có các thiết kế bạn có thể thảm khảo thêm như: in túi giấy, in catalogue, in lịch để bàn 2017,.. Tuy nhiên,  khi thiết kế thường vất vả hơn vì các chi tiết in ấn khá nhỏ, nếu trong trong quá trình in ấn lại không có sự chuẩn xác tuyệt đối thì rất dễ xảy ra các lỗi như lệch màu, lệch chữ hoặc các hình ảnh, thông tin bị mờ nhạt . Vì vậy, lựa chọn cơ sở in hộp giấy nhỏ uy tín và sáng tạo vô cùng quan trọng. Khi mà, nhiều nơi không chú trọng đến chiết mà ảnh hưởng đến chất lượng hộp giấy. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét