Trang

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Túi giấy và tư duy marketing



Tư duy marketing sẽ được củng cố khi bạn tập trung vào khách hàng, nhu cầu của họ và đáp ứng nhu cầu đó. Tức là bạn đã đem được đúng sản phẩm đến tay khách hàng mục tiêu và tất cả đó sẽ tạo ra lợi ích chung nhất. Từ đó bạn sẽ suy nghĩ và cho ra những tư duy marketing không bao giờ bị lỗi thời.

Thời đại ngày nay được cạnh tranh trên lĩnh vực truyền thông là chủ yếu. Nhiều nhất qua thông tin mạng,nhưng đi xa hơn đó là truyền hình, báo - đài. Chính vì thế, mà rất nhiều trường hượp các tỷ phú sinh ra chỉ bởi vì họ được biết đến nhiều hơn và từ đó thu hút sự quan tâm và lợi nhuận từ kinh doanh những thứ mà họ sản xuất hoặc thậm chí chỉ là đại sứ. Vậy bạn có tin vào marketing qua việc in túi giấy giá rẻ hiện nay ?

Mẫu túi giấy khen thưởng của BVIS.


Chính vì thế, khi bạn cho ra mắt các sản phẩm mới hoặc tạo ra bộ sản phẩm thương hiệu nên chú ý đến sự hưởng ứng của khách hàng. Hiện nay, các bao bì được sử dụng chủ yếu được làm từ chất liệu :nilon, giấy và chất liệu khác,...Trừ những sản phẩm đóng gói cần có túi nilon giữ nhiệt còn lại nếu là bao bì gói về cho khách đa phần đều là túi giấy hay in hộp giấy đựng thực phẩm.

Ở đây, thôi không nói đến sự độc hại của túi nilon thì bạn cũng biết chúng đang hủy hoại và ảnh hưởng đến đời sống chúng ta như thế nào. Chính vì thế, khách hàng ý thức được điều này nên khi vào các shop mua hàng thường yêu cầu túi giấy. Chính vì thế, các doanh nghiệp nên xem xét lại việc in túi giấy hiện nay, với chi phí nhỏ nhưng đem lại giá trị về hình tượng thương hiệu trong lòng khách hàng vô cùng lớn.

Mẫu túi giấy đựng quà của TECHCOMBANK.


Bằng việc phát triển hình ảnh qua túi giấy, đó chính là một lối tư duy hiện đại và thức thời. Không thể có sự tăng trưởng hay tồn tại nếu không có marketing và hoạt động marketig không thể diễn ra không có một tư duy hợp lí. In túi giấy chính là hình thức phát triển thương hiệu theo mô hình Marketing hợp lí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét