Trang

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Lợi ích khi in túi giấy đẹp - chất lượng HCM

Gía trị khi in túi giấy chất lượng


Bạn là chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm hay in ấn các loại bao bì như: in túi giấy giá rẻ HCM, in hộp giấy chất lượng,... nhằm gia tăng giá trị của sản phẩm. Bất kì kinh doanh hợp pháp trên loại hình nào thì điều quan trọng là làm cho giá của sản phẩm mình luôn cao nhất ?


Mỗi sản phẩm đều có chất lượng riêng, nhưng đều cần một phụ kiện bắt mắt đi kèm như hộp giấy giá rẻ hay túi giấy...nhưng nếu bạn chọn những bao bì không nhãn mác thì quả là một điều vô cùng lãng phí. Bạn đã mất đi kênh quảng cáo mà người tiêu dùng dễ nhận biết nhất. Việc tận dụng tối đâ nhất trên mọi phương diện truyền thông là một lựa chọn thông minh của nhà đâu tư có chiến thuật tốt. Vậy hãy đầu tư vào in túi giấy chất lượng  cho riêng mình.

Tầm nhìn khi in túi giấy chât lượng



Nắm bắt được thế mạnh của sản phẩm là bước đầu nhưng để có một tầm nhìn tốt chính là phải thể hiện cho mọi người nhận biết được lợi thế của sản phẩm. Một trong những việc làm không thể thiếu đó chính là gây dựng cho mình bộ nhận diện thương hiệu riêng như: in card công ty, in phong bì công ty, in hộp giấy, in brochure đẹp, ....Thông thường hãy bắt đầu với in túi giấy riêng - chất lượng.

Tiêu chuẩn in túi giấy chất lượng


Để tạo cảm giác thiện cảm nhất đối với khách hàng, trước tiên nhất chính là hình ảnh túi giấy phải đẹp, tinh tế thể hiện nét đọc đáo riêng, đặc biệt nổi bật được giá trị của sản phẩm. Ngoài ra, cũng cần chú trọng thêm các thông tin in trên bao bì như logo, tên thương hiệu,...


Về chất liệu giấy và màu sắc chủ đạo. Có các loại giấy chính trên thị trường hiện nay như: Kraft, couche, duplex, ivory, .... có thể tham khảo thêm tại phòng tư vấn Xưởng in Kinh Tế. Cần lứu ý thêm nếu như in túi giấy đựng mỹ phẩm và túi giấy đựng thức ăn vì đảm bảo chất liệu giấy không gây ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.

Một số mẫu túi tham khảo thêm:







Dây túi giấy, có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu cho bạn lựa chọn như dây ruy băng cho túi  giấy thời trang, hay dây vải, dây dù, ....Nên chắc chắn rằng loại dây bạn chọn phù hợp với kích thước túi, để không bị đứt hay không thẩm mỹ.

Loại mực in rất quan trọng, nó có thể làm cho túi giấy trở nên đẹp và bền hơn. Các gia công như: cán màng, ép kim,... làm tăng độ bền và tạo độ trang nhã cho thiết kế túi giấy thêm nổi bật hơn.




Công Ty Cổ Phần KINH TẾ SG

Tư vấn: 090 660 3570 hoặc 0968 096 678


Email báo giá: inkinhte@gmail.com

Địa chỉ: Số 74 đường 218 Cao Lỗ P.4 Q.8 TpHCM





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét