Trang

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

In túi giấy cà phê giá rẻ tại HCM





Cà phê là thức uống nghệ thuật, mang đến sự sáng tạo và tỉnh táo. Vì thế, để khẳng định thương hiệu hay giá tri riêng, đòi hỏi nhà cung cấp phải có mẫu thiết kế in túi giấy cà phê riêng cho mình. Đến với Xưởng in kinh tế chúng tôi còn phục vụ những sản phẩm bao bì khác như: in túi giấy cho shop thời trang, in túi giấy đựng quà, in túi giấy giá rẻ khác,...

Chất liệu giấy đựng cà phê

Thông thường chất liệu giấy kraft được ưa chuông nhất, vì những đặc điểm tôi ưu hơn những loại khác như:
  • Chất liệu giấy mang đến sự gần gũi ,tự nhiên, làm cho người uống cảm giác như mình đang thưởng thức thức uống nguyên chất.
  • Loại giấy này còn giúp cho cà phê giữ được hương vị bên trong, không như túi nilon dễ bị hấp nhiệt làm cafe mất mùi.
  • Giấy có khả năng chịu lực tốt, chất giấy dai.
  • Gía thành giấy tương đối rẻ hơn.


Hiện nay, tại thị trường Việt Nam và các thương hiệu nước ngoài khác, nên việc khẳng định thương hiệu riêng là việc hết sức cần thiết. Trong tương lại, đây chính là kênh quảng cáo để nhận diện thương hiệu của bạn. Không những thế túi giấy bắt mắt còn giúp khách hàng nhớ đến bạn nhanh hơn và cảm thấy sự uy tín của cửa hàng bạn. Vậy bạn nên in túi giấy cà phê ở đâu?

Lựa chọn Xưởng in kinh tế

Đến với xưởng in kinh tế bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ in ấn hàng đầu với giá cả cam kết rẻ nhất thị trường. Chúng tôi chuyên in những sản phẩm có chất lượng  về hình ảnh như: in catalogue giá rẻ, in folder, in tờ rơi giá rẻ, in hộp giấy,...Cho đến những sản phẩm bao bì khác như: in túi giấy giá rẻ, in offset giá rẻ, in túi giấy đựng mỹ phẩm, túi đựng quà ,túi đựng rượu,...




Có kinh nghiêm phục vụ trên 1000 doanh nghiệp , tự hào là nơi cung cấp dịch vụ in ấn giá rẻ- chất lượng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ mà những doanh nghiệp khác đã nhận được. Chi tiết xin vui long fliên hệ qua:
XƯỞNG IN KINH TẾ:
Trụ sở giao dịch: Số 74 đường 218 Cao Lỗ P.4 Q.8 TpHCM
HOTLINE: 090 660 3570
ĐT: (08)38 507 499
EMAIL: inkinhte@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét